Thaiadmin

มีใครเคยใช้ PBXของyearstar บ้างครับ มีปัญหา เรื่องวางสายแล้วยังดังอยู่

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ผมทำ queue เวลาโทรเข้า มีเสียงรอสาย แล้ว มี agent 4เครื่องใน queue ทำเป็น random แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าเวลาโทรติด เข้าคิวได้ยินเสียงรอสายแล้ว เครื่องโทรศัพดังแล้ว แล้วผมกดวางสายที่โทร แต่ว่า มันยังดังวนไปมาอยู่ที่คิวอยู่เลยไม่ยอม หยุด พร้อมตอนที่ผมวางเลย รบกวนใครพอรู้ช่วยหน่อยครับ ขอบคุญคับ

ออฟไลน์ lusifer

  • *****
  • 2,987
  • 11
  • เพศ: ชาย
  • Create new planet
สวัสดีครับ
สอบถามเพิ่มเติมครับ
มี 4 agent ถูกต้องนะครับ
- call incoming queue --- > agent group A  random mode (4 agent)
    - รับ สาย A แล้ว วางสาย
          - ปัญหาคือ ยังมีสายวนไปใน agent group A ไม่หยุด
            สาเหตุ ให้ไปตรวจสอบ incoming group ,  queue management
<b>กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย</b>

แต่ว่า pbx ของ yearstar queue management ไม่มีนะครับ ผมลองปรับทุกอย่างยังไม่ได้เลย ผมลองโทร ติดแล้ว ผมวางเลย มันก็ดังวนในคิวทั้งที่วางสายไปแล้ว แต่ถ้ายกหูแล้วมันก็จะตัด ไปเลย

 :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\

ออฟไลน์ ZillMax

  • *
  • 60
  • 0
สายที่เข้ามาใน Queue มาจากไหนครับ มาจากสายนอกหรือสายใน

ถ้าสายนอกน่าจะเป็นอาการสายค้าง คือ FXO port ไม่ยอมวางสาย

เทสง่ายๆ ก่อนคือ เอาสายในโทรเข้า Queue ถ้าระบบ Queue ทำงานปรกติสายต้องไม่ค้างแบบที่เล่ามา แต่ถ้าสายในยังค้างเป็นที่ Queue หรือ SIP มีปัญหาแล้วล่ะครับ
รู้อะไร ก็ไม่สู้ รู้วิชา
รู้วิชาอะไร ก็ไม่สู้ รู้งี้....