Thaiadmin

zimbra add เมล์มาจากสาขาด้วย IP จริงไม่ได้ แจ้งมาประมาณ ข้อมูลไม่ถูกต้อง

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ songpon44

  • **
  • 150
  • 0
  • เพศ: ชาย
  • ดีครับผม
รบกวนถามครับ ติดการตั้งค่า Zimbra เครื่องใหม่ Setup ไว้แล้วแต่เมื่อนำมาติดตั้งแทนเครื่องเดิมเวลา Sync เมล์จากสาขาไม่ได้ outlook แจ้งว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง (ถ้าเปลี่ยนมาใช้ ip ภายในสามารถ Sync ได้)
ข้อมูลเพิ่มเติม
- เมล์ Server ติดตั้งที่สำนักงานใหญ่
- ปกติใช้เมล์ Postfix ใช้มาหลายปีแล้วใช้งานทั้ง สำนักงานใหญ่และ สาขาแต่ทำไว้ 2 Domain ในเครื่องเดียวกัน สำนักงานใหญ่ 1 domain สาขา 1 domain
- สาขาที่เชื่อมต่อมาที่สำนักงานใหญ่ด้วย MPLS แต่ปัจจุบันสาขาตั้งค่าที่ outlook incomming ด้วย IP จริงของเมล์เนื่องจาก MPLS ท่อไม่เพียงพอเลยตั้งให้ POP3 ด้วย IP จริง ให้เมล์วิ่งเข้ามาทาง Internet
<b>Loooky_nine</b>

ออฟไลน์ songpon44

  • **
  • 150
  • 0
  • เพศ: ชาย
  • ดีครับผม

เคสนี้แก้ไปแล้วครับ ปัญหาเกิดจากการตั้งค่า DSN Server ครับ
<b>Loooky_nine</b>