service d -
service desk เครื่องมือบริหาร "ระบบ" งาน IT ภายในองค์กร
เป็นเครื่องมือที่ช่วยจัดการกับปัญหาไอที ในการจดบันทึกปัญหา พร้อมวิธีการแก้ปัญหา
เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ในการกลับมาแก้ปัญหาเดิมๆ ภายหลัง ระบบ
service deskยังมีฟังก์ชันช่วยจัดการระบบการทำงาน แบ่งงานภายในองค์กร ได้อย่างเป็นสัดส่วนที่เหมาะสม
ให้พนักงานทุกคนได้รับมอบหมายงานอย่างเท่าเทียม รวมถึงตัวระบบเองยังมีอีกหนึ่งฟังก์ชันที่
น่าลอง ก็คือระบบติดตามงาน เป็นฟังก์ชั่นทีติดตามการทำงานว่างานชิ้นนี้ ใครเป็นคนรับผิดชอบ
ทำงาน หรือแก้งานแล้วเสร็จแล้วหรือยัง
เครื่องมือ
service desk ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใช้บริหารงานในองค์กร
เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการเครื่องมือในการบริหารงาน IT Help desk
Cr.
http://www.pilabstudio.com/service-desk.php