Thaiadmin

สอบถามเรื่อง Recording Server สำหรับ IP Phone (Cisco-CUCM) ครับ

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ผมต้องการจะบันทึกเสียงการสนทนาทั้งสายในและสายนอก โดยถ้าเป็นไปได้อยากให้มี Server ที่ HQ ตัวเดียว แล้วที่สาขาส่ง Voice มา Record ที่นี่ แต่ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาเรื่อง Traffic ไหม

คือ Call Manager ของผมอยู่ที่ HQ ครับ ที่สาขามีเป็น Voice Gateway วางรับไว้ ตอนนี้ที่ HQ มี Recording Server อยู่แล้ว แต่ไม่สามารถ Record Over WAN ได้ จึงอยากขอคำแนะนำครับว่าพอมียี่ห้อไหน หรือ Solution ไหนแนะนำบ้าง

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ lusifer

  • *****
  • 2,987
  • 11
  • เพศ: ชาย
  • Create new planet
Re: สอบถามเรื่อง Recording Server สำหรับ IP Phone (Cisco-CUCM) ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 8 มิถุนายน 2015, 21:37:56 »
ดีคับ
ขอสอบถามเพิ่มเติม ครับ

- มีสาขาทั้งหมดกี่สาขา คับ
- แต่ละสาขา Internet speed เท่าไร และ รูปแบบใด  ADSL , Lease Line
<b>กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย</b>

Re: สอบถามเรื่อง Recording Server สำหรับ IP Phone (Cisco-CUCM) ครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 8 มิถุนายน 2015, 21:50:14 »
ตอบคุณ lusifer ครับ

- ทั้งหมดมี 9 สาขา
- แต่ละสาขาเป็น leased line 512 Kbps ครับ และใช้ Record ประมาณสาขาละ 5 คน ครับ

ถ้าพิจารณาแล้ว Bandwidth ไม่เพียงพอ ผมสามารถวาง Server ไว้แต่ละสาขาก็ได้ครับ ขอคำแนะนำยี่ห้อหรือ Solution ด้วยครับ

ขอบคุณครับ