สวัสดีกลุ่มผู้ดูแลระบบประเทศไทยค่ะ คือไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกต้องไหมเกี่ยวกับเรื่องที่สงสัยว่ามันจะตรงกับเว็บนี้รึเปล่าแต่ก็ลองดูนะค่ะ ถ้าเป็นคนละเร่องกับเว็บไซต์ก้ต้องขอโทดไว้ด้วย คือองค์กรของเราเป้นองค์กรใหม่และคนในองค์ก็เป็นคนที่มีงานประจำอย่างอื่นด้วย แต่มาทำธุรกิจร่วมกัน ทีนี้จึงอย่างจะทำระบบข้อมูลให้ไปอยุ่บนระบบอินเทรอร์เน็ตที่ทุกคนสามารถเข้าไปดูได้ทุกที เพราะข้อมุลที่เรามีค่อนข้างเยอะมากจะฝากในgoogledrive ก็ไม่พอ จึงอยากสอบถามผู้รุ้ว่จะมีสวิธีการไหนทำเระบบแบบที่พูดถึงได้บ้าง อ่ออีกอย่างต้องมีความปลอดภัยด้วยนะ เพราะข้อมุลส่วนใหญ่เป็นของลูกค้าถ้าเกิดรั่วไหลหรือหายไป ซวยแน่ค่ะคราวนี้
ถ้าใช้ในลักษณะเอกสารทั่วไปแล้วอยู่ทุกที่ ที่มีอินเตอร์เน็ต ลองดูพวก Office 365 ดูคับ มีทั้ง Office, SharePoint และ Lync ตอนนี้รู้สึกจะเปลี่ยนมาเป้น Yammer ด้วย ค่าใช้จ่าย มีทั้งรายเดือน และรายปี
แต่ระบบการจัดการ สำหรับ admin มันก็ง่ายดีคับ
แต่ถ้าอยากใช้ในรูป ฟรี ต้องลองศึกษาพวก Alfresco ดูคับ แล้วเอาขึ้นเว็บเบส