ปกติผมทำนำเสนอแบบนี้นะ ผิดถูกขออภัย
1. นำเสนอนโยบายบริษัท เป้าหมาย
2. นำเสนอนโยบายแผนก เป้าหมาย
3. นำเสนอหัวข้อ project โดยสามารถ ตอบโจทย์ เป้าหมายแผนก หัวข้อไหน
นำเสนอหัวข้อ project โดยสามารถ ตอบโจทย์ เป้าหมายบริษัท หัวข้อไหน
4. อธิบาย project
5. อธิบาย งบประมาณ
6. อธิบาย P ( Plan การทำงาน )
อธิบาย D ( Do ระบุหน้าที่คนรับผิดชอบ เสร็จวันไหน )
หลังจากทำการทุกเดือน ก็มาลง C ( Check ) A ( Action )
ตามหลัก PDCA ครับ
7. อธิบาย จุดทุนคุ้ม break even point
8. QA ถาม ตอบ
โชคดีครับ