Thaiadmin

Knowledge Zone => Organization Management => ข้อความที่เริ่มโดย: stitchyfuse ที่ 6 กรกฎาคม 2015, 16:50:29

หัวข้อ: แนะนำเครื่องมือบริหารงาน IT (Help desk / Service desk)
เริ่มหัวข้อโดย: stitchyfuse ที่ 6 กรกฎาคม 2015, 16:50:29
service d - service desk เครื่องมือบริหาร "ระบบ" งาน IT ภายในองค์กร
เป็นเครื่องมือที่ช่วยจัดการกับปัญหาไอที ในการจดบันทึกปัญหา พร้อมวิธีการแก้ปัญหา
เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ในการกลับมาแก้ปัญหาเดิมๆ ภายหลัง ระบบ service desk
ยังมีฟังก์ชันช่วยจัดการระบบการทำงาน แบ่งงานภายในองค์กร ได้อย่างเป็นสัดส่วนที่เหมาะสม
ให้พนักงานทุกคนได้รับมอบหมายงานอย่างเท่าเทียม รวมถึงตัวระบบเองยังมีอีกหนึ่งฟังก์ชันที่
น่าลอง ก็คือระบบติดตามงาน เป็นฟังก์ชั่นทีติดตามการทำงานว่างานชิ้นนี้ ใครเป็นคนรับผิดชอบ
ทำงาน หรือแก้งานแล้วเสร็จแล้วหรือยัง

เครื่องมือ service desk ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใช้บริหารงานในองค์กร
เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการเครื่องมือในการบริหารงาน IT Help desk

Cr. http://www.pilabstudio.com/service-desk.php