Thaiadmin

Knowledge Zone => Organization Management => ข้อความที่เริ่มโดย: tharin.c ที่ 10 พฤศจิกายน 2014, 08:23:31

หัวข้อ: ช่วยแนะนำ software บริหารจัดการใน office SME หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tharin.c ที่ 10 พฤศจิกายน 2014, 08:23:31
มีพนักงาน 12 คน ขนาดธุรกิจ ประมาณ 20 - 30 ล้านต่อปี

มองหา ระบบบริหารข้อมูลสินค้า ข้อมูลการขาย ที่ไม่ใช่ express นะครับ ในท้องตลาดตอนนี้มีตัวไหนบ้าง
หัวข้อ: Re: ช่วยแนะนำ software บริหารจัดการใน office SME หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kangyut ที่ 10 พฤศจิกายน 2014, 09:30:38

 ให้ข้อมูลน้อยมาก ถ้าตามข้อมูล โปรแกรม POS ทั้วไป ก็ลองรับได้แล้ว

 ความต้องการคืนอะไรบ้าง
 1 ระบบบริหารข้อมูลสินค้า -> มีสาขา ย่อยป่าว , สาขาแม่
                                        ดูเรื่องอะไรบ้าง stock control, stock management, part FIFO อื่นๆ
 2 ข้อมูลการขาย --> คือ การขายแต่ละ สาขา หรือ การขาย ของพนักงาน
 3 ระบบ บัญชี เอาป่าว

 ระบบต้องการแบบ server , stand alone, backup ด้วยป่าว
 เป็นระบบ online หรือป่าว / network ใช้งานใน office

 แนะนำ design ความต้องการจริงๆ + อนาคตรองรับการเติบโตของบริษัทอีก 3 ปี
 เมื่อทำได้แล้ว จะเห็น งบประมาณ คราวๆ ว่าพร้อมที่จะลงทุนหรือป่าวครับ

  8)
 
หัวข้อ: Re: ช่วยแนะนำ software บริหารจัดการใน office SME หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tharin.c ที่ 10 พฤศจิกายน 2014, 15:11:11
บริษัทผม เป็นธุรกิจขายระบบ และอุปกรณ์ IT นะครับ ไม่มีหน้าร้าน มีสำนักงานมีที่เดียว ไม่มีสาขา พนักงาน ประมาณ 10 คน

ระบบที่มองหา เป็นระบบบริหารภายใน เช่น บริหารจัดการข้อมูลใบเสนอราคา invoice, receipt, บริหารจัดการสินค้าคงคลัง ทำรายงานการซื้อ/การขายของพนักงาน รายงานสินค้าคงคลัง ฯลฯ ไม่เอาระบบบัญชี ไรแบบนี้อะครับ

หัวข้อ: Re: ช่วยแนะนำ software บริหารจัดการใน office SME หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kangyut ที่ 10 พฤศจิกายน 2014, 16:08:01

 ตัวนี้หน้าจะตรง www.invoiceexpert.com

 ลองดูครับ

  8)